( ngày bắt đầu 22/11/2016>>22/12/2016)
* Mô tả công việc
Thực hiện tất cả các công tác giao dịch và chỉ tiêu của Giao dịch viên.


Gọi điện chăm sóc KH, tìm kiếm khách hàng, bán chéo sản phẩm theo chỉ tiêu được giao


Tư vấn và chăm sóc khách hàng


Phụ trách kế toán liên hàng với các tổ chức tín dụng…


Thực hiện đúng quy định áp dụng giao dịch một cửa tại OCB


Thực hiện theo đúng quy định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật.


Giải quyết những vướng mắc và khiếu nại của khách hang.


Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tính đúng hạn của báo cáo


Chấm chứng từ giao dịch của mình hằng ngày đảm bảo không thất lạc.


Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng


Thực hiện một số công việc theo phân công của lãnh đạo.


* Yêu cầu tuyển dụng
+ Yêu cầu năng lực:


Nữ, Nam ngoại hình khá,


Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng…


Kinh nghiệm: Có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết các tình huống phát sinh.


Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận, chịu được áp lực công việc, làm việc đội nhóm tốt.


Khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt


Năng động, có tinh thần tự lực và ham học hỏi để phát triển bản thân




+ Yêu cầu Kỹ Năng:


Khả năng tin học: Tin học ứng dụng văn phòng


Trình độ tiếng Anh: Có trình độ B hoặc tương đương


Có khả năng bao quát công việc để hoàn thành công việc được giao\ Chủ động có trách nhiệm trong công việc.


xem thêm hoặc nộp hồ sơ: TẠI ĐÂY